YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT NISSHOKU’S 300G

150,000 

Hết hàng

  • Mô tả
  • Đánh giá (0)
  • YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT NISSHOKU’S 300G

    Yến Mạch từ lâu đã được biết đến như dạng thực phẩm đa năng: Làm đẹp cho chị em phụ nữ, khẩu phần cho người ăn kiêng, giúp trẻ phát triển trí tuệ, tăng khả năng vận động cơ bắp, chống ung thư, tốt cho hệ tim mạch…

    Yến Mạch Nguyên Chất Nisshoku’s của Nhật Bản đảm bảo cho bạn nguồn nguyên liệu sạch tuyệt đối, quy trình chế biến an toàn, thành phần dinh dưỡng đảm bảo.

    Thành phần nguyên liệu:

    – Yến Mạch.
    – Thông tin dinh dưỡng (trên 30 gram): Protein 3,8 gram; chất béo 1,1 gram; Carbohydrate 23,2 gam; Natri clorua tương đương 0,005 gram; Canxi 8mg; Sắt 2,4 mg; Vitamin E 0,2 mg; Vitamin B1 0,14 mg; Vitamin B6 0,04 mg.

    Quy cách đóng gói:

    – Gói 300 gram.

    Hướng dẫn sử dụng:

    – Nấu cháo ăn dặm kiểu Nhật cho bé. Mẹ có thể sử dụng yến mạch thay gạo để nấu cháo, rồi sau đó thêm thịt, rau, cá vào nấu chung bình thường. Có thể nấu cháo yến mạch với chuối và sữa tươi, vì chuối ngọt và sữa tươi béo tạo nên vị ngọt ngon, beo béo cho yến mạch, giúp bé dễ ăn.

    Cách nấu:

    – Cho 30g yến mạch vào 200ml nước để trong khoảng 15 phút, rồi cho lên bếp nấu lửa nhỏ trong 15phút nữa.
    – Khi yến mạch đã mềm và nước đã cạn dần thì cho chuối và 100ml sữa tươi vào hoặc bất kì nguyên liệu rau củ thịt cá vào.
    – Để lửa nhỏ nấu tiếp khoảng 5 – 10 phút cho chuối và yến mạch chín đều. Kiểm tra độ mềm phù hợp cho bé. Nếu bé chưa ăn thô giỏi thì nấu cho nhừ luôn.
    – Sử dụng để làm bánh như các loại bánh cookie nhân yến mạch.
    – Hay đơn giản pha với sữa tươi, mật ong và các loại ngũ cốc sấy khô khác để ăn sáng hằng ngày.

     

  • Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Be the first to review “YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT NISSHOKU’S 300G”