BEAUTY GOLD GEL 80G

850,000 

  • Mô tả
  • Đánh giá (0)
  • BEAUTY GOLD GEL 80G

    Beauty Gold Gel với các hạt vàng nguyên chất bổ sung 5 thành phần dưỡng chất dưỡng da, tặng bạn làn da sáng lấp lánh ánh vàng, mang đến làn da trẻ trung tràn đầy sức sống. Đây là phương pháp dưỡng nhan yêu thích mang đến làn da rực rỡ của Dương Quý Phi.

    Sức mạnh “vàng nguyên chất” kích hoạt sâu từ tận tế bào:
    – Các hạt vàng có khả năng tạo ra một dòng điện yếu và dòng điện yếu này (ion âm) đồng nhất một cách ngạc nhiên với dòng điện sinh học. Và khi dòng điện yếu được ra ra từ vàng nguyên chất được đưa vào da, nó sẽ kết hợp với các ion trong máu để kích thích các tế bào bạch cầu thúc đẩy lưu thông máu. Năng lượng vàng nguyên chất hoạt động hiệu quả kích hoạt các tế bào da và làm tăng quá trình trao đổi chất. Ngoài ra sự cân bằng điện giải của da sẽ được điều chỉnh, nồng độ ion hydro (pH) được tăng lên và giúp điều chỉnh độ axit yếu đối với da.

    Chi tiết sản phẩm:

    – Thành phần: Kết hợp 5 loại thành phần dưỡng da (dưỡng ẩm):

    • Chiết xuất nhau thai ngựa: Chiết xuất nhau thai từ giống ngựa thuần chủng được chăn nuôi tại trang trại ngựa hợp đồng của Hokkaido. Chiết xuất nhau thai là thành phần chiết xuất các yếu tố tăng trưởng và chất dinh dưỡng có trong nhau thai, và trong đó nhau thai ngựa có giá trị dinh dưỡng cao, hàm lượng amino axit cao gấp 250~300 lần sao với nhau thai heo. Ngoài ra còn bao gồm 6 loại amino axit thiết yếu khác. Hơn nữa, người ta cũng đã công nhận thành phần trong nhau thai ngựa đạt sự cân bằng gần với con người. Chiết xuất nhau thai mang trong nó tính năng làm trẻ hóa tế bào, giúp da trắn sáng mịn màng, dưỡng ẩm, săn chắc và tăng tính đàn hồi cho làn da.
    • Chiết xuất hoa anh đào: Ức chế sản sinh chất gây lão hóa “AGEs” tạo ra do các phân tử đường của da, đồng thời hạn chế quá trình hoại tử của tế bào “Fibroblast”-tế bào sản sinh Collagen, gây ra do “AGEs”. Tấn công các nếp nhăn, chảy xệ, các điểm da tối màu, mang đến làn da săn chắc, rạng rỡ, tươi sáng.
    • Tinh chất Collagen thủy phân: Collagen là thành phần nằm dưới hạ bì, có chức năng duy trì độ ẩm mang lại sự săn chắc cho làn da. Trong loại Collagen này chứa đến 70% Collagen loại I. Tuổi tác là nguyên nhân làm cho lượng Collagen loại I suy giảm, cho nên chúng tôi đã kết hợp loại Collagen phân tử lượng nhỏ hơn Collagen thông thường với kích thước siêu nhỏ, giúp quá trình thẩm thấu vào da nhanh hơn, dễ dàng hơn, mang lại hiệu quả chống lão hóa anti-aging rõ rệt.
    • Chiết xuất hoa lựu: Estrogen đóng vai trò điều chỉnh lượng nước, làm tăng sản sinh Collagen cho làn da. Tuy nhiên, khi bước sang ngưỡng tuổi 30, cơ thể bắt đầu giảm lượng nội tiết tố khiến lượng Collagen cũng suy giảm, kéo theo sự hình thành các vấn đề về da như nếp nhăn, hiện tượng chảy xệ xuất hiện. Chiết xuất hoa lựu có tác dụng tương tự Estrogen, giúp làm chậm lão hóa da do tuổi tác, mang lại một làn da mịn màng căng mướt.
    • Tinh chất Hyaluronic axit natri:  Hyaluronic axit natri là hợp chất nổi tiếng về khả năng giữ nước cực mạnh nằm dưới lớp hạ bì của da, chỉ 1 gram Hyaluronic axit natri có thể giữ nước đến gấp 6000 lần tương đương 6 lít nước. Tuy nhiên, khi Hyaluronic axit natri bị suy giảm do các tác nhân như tia cực tím hoặc sự lão hóa, độ ẩm không đủ sẽ trở thành nguyên nhân gây ra nếp nhăn, chảy xệ và khô da. Bằng việc bổ sung lượng Hyaluronic axit natri bị mất, sẽ giúp làn da săn chắc mịn màng, phòng chống nếp nhăn. 

    – Khối lượng tịnh: 80g.
    – Sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    Lưu ý: 

    – Nếu sản phẩm không tương thích với da, hãy ngưng sử dụng ngay lập tức.
    – Đóng chặt nắp sau khi sử dụng xong.
    – Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
    – Để xa tầm tay trẻ em.
    – Vì chúng tôi hướng đến một dòng sản phẩm an toàn, dịu nhẹ cho da, nên sau khi đã mở nắp, hãy nhanh chóng sử dụng hết.

  • Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Be the first to review “BEAUTY GOLD GEL 80G”